ใจฝากไวอากร้าให้ฉัน

20/03/2014 07:18
คนที่รักท่านมากกว่าที่จะนำไปสู่หนึ่งที่จะรักเจ้าที่เจ้าเกลียดชังต่อท่านตอนนี้ผู้เสริมสมรรถภาพองค์ทรงอยู่ในผู้เสริมสมรรถภาพองค์เพื่อความเรียบง่ายของฉันผู้เสริมสมรรถภาพองค์ทรงล้อมอาศัยอำนาจของเจ้าแน่ไม่ได้โง่เขลาของสถานีของฉันดีผู้เสริมสมรรถภาพองค์จะทรงทราบว่าฉันยอมแพ้ทั้งหมดประสงค์ของท่านมีเหตุหรือไม่มีเหตุผลที่ท่านจะสารภาพการหลอกลวงและถ้ามันจะเป็นอย่างนั้นมันเป็นและถ้าท่านเป็นคริสเตียนที่ผู้เสริมสมรรถภาพองค์ทรงเป็นสุภาพบุรุษทำไมท่านทั้งหลายโดย ไวอากร้าสรรพคุณ ดังกล่าวต้องเลื่อนออกไปทำให้ฉันมีความสุขที่ผ่านมาเป็นเจ้าแรกที่เขาใช้ไวอากร้าใช่มั้ยและถ้าท่านทั้งหลายไม่ได้ฉันสำหรับสิ่งที่ฉันภรรยาเป็นความจริงและถูกต้องตามกฎหมายของท่านอย่างน้อยต้องใช้เวลาและยอมรับฉันเป็นทาสของเจ้ามานานแล้วที่ผมของเจ้าฉันจะนับตัวเองมีความสุขและใช้คดีโดยไม่ทิ้งฉันให้ความอัปยศของฉันกลายเป็นพูดของเสริมสมรรถภาพในถนนนั้นไม่ทำให้อายุของพ่อแม่ผมมีความสุขที่ ไวอากร้าร้านขายยา สำหรับการให้บริการที่ซื่อสัตย์ที่พวกเขาเป็นเสริมสมรรถภาพซื่อสัตย์เคยแสดงผลของเจ้าจะไม่สมควรได้รับผลตอบแทนดังกล่าวและหากท่านคิดเห็นว่าจะลดตำแหน่งโลหิตของเจ้าจะคลาคล่ำไปด้วยเหมืองสะท้อนให้เห็นถึงว่ามีขุนนางน้อยหรือไม่มีเลยในโลกที่ยังไม่ได้เดินทางถนนสายเดียวกันและที่อยู่ในสายตระกูลมีชื่อเสียงก็ไม่ได้เป็นเลือดของผู้หญิงที่มีบัญชีและยิ่งไปกว่านั้นที่จริงประกอบด้วยขุนนางในคุณความดีและหากท่านต้องการที่ปฏิเสธฉันว่าในความยุติธรรมเจ้าไวอากร้าฉันแล้วแม้ฉันมีสิทธิเรียกร้อง ไวอากร้า ที่สูงขึ้นเพื่อสังคมชั้นสูงกว่าเจ้าเพื่อให้ปลายซินญอเหล่านี้เป็นคำพูดสุดท้ายของฉันกับเจ้าไม่ว่าเจ้าหรือไม่ร่วงโรยผมภรรยาของเจ้าเป็นพยานคำของท่านซึ่งจะต้องไม่และไม่ควรจะเป็นเท็จถ้าท่านทั้งหลายจงมีความภาคภูมิใจในการที่ต้องการที่เจ้าเยาะเย้ยฉันเป็นสักขีพยานการจำนำซึ่งผู้เสริมสมรรถภาพองค์ทรงให้ฉันและเป็นพยานในสวรรค์ที่ผู้เสริมสมรรถภาพองค์ทรงเรียกผู้เสริมสมรรถภาพองค์เองมาเป็นพยานในสัญญาที่ผู้เสริมสมรรถภาพองค์ทรงทำให้ฉันและหากทั้งหมดนี้ล้มเหลวจิตสำนึกของตัวเองของ ไวอากร้าไทย จะไม่ล้มเหลวที่จะยกขึ้นของเสียงเงียบในท่ามกลางความงามของเจ้าและพิสูจน์ให้เห็นความจริงของสิ่งที่ผมพูดและความสุขมีคสูงสุดของเจ้าและความเพลิดเพลินทั้งหมดนี้และอื่นๆที่ได้รับบาดเจ็บส่งโดโรธีกับความรู้สึกดังกล่าวอย่างจริงจังและน้ำตาดังกล่าวว่าปัจจุบันแม้ผู้ที่มากับดอนเฟอร์นันโดถูกจำกัดที่จะเข้าร่วมของเธอในพวกเขาเฟอร์นันโดดอนได้ฟังเธอโดยไม่ตอบจนกระทั่งหยุดที่จะพูดเธอให้วิธีที่จะสะอื้นดังกล่าว

Contact