รักไวอากร้าเมื่อไหร่เกลอเอ๋ย

18/03/2014 07:32
ที่ฉันรู้สึกกับเฟอร์นันโดดอนร่วมกับกลัวการสูญเสียรางวัลที่ผมได้รับรางวัลโดยหลายปีของความรักและความจงรักภักดีฉันยืมปีกเพื่อที่เกือบจะบินฉันมาถึงบ้านในวันเดียวกันโดยชั่วโมงซึ่งทำหน้าที่ในการพูดกับไวอากร้าฉันมาถึงสังเกตและทิ้งล่อที่ผมได้มาที่บ้านของชายคนหนึ่งที่คุ้มค่าที่ได้นำจดหมายและใช้คลาภเป็นความยินดีที่จะเป็นครั้งเดียวเพื่อให้ชนิดที่ผมพบว่าไวอากร้าที่ตะแกรงที่เป็นพยานของความรัก ไวอากร้าร้านขายยา ของเราเธอได้รับการยอมรับฉันในครั้งเดียวและผมของเธอแต่ไม่ได้ขณะที่เธอควรจะได้รับการยอมรับฉันหรือฉันเธอแต่ผู้ที่จะมีในโลกที่สามารถอวดของการมีไวอากร้าหรือเข้าใจจิตใจที่ลังเลและธรรมชาติที่ไม่แน่นอนของผู้หญิงคนหนึ่งได้หรือไม่เป็นความจริงที่ไม่มีใครที่จะดำเนินการให้เร็วที่สุด ไวอากร้าวิธีใช้ เห็นว่าเธอกล่าวว่าผู้เสริมสมรรถภาพทางเพศฉันอยู่ในชุดเจ้าสาวของฉันและทุจริตดอนเฟอร์นันโดและพ่อของฉันอยากจะรอผมอยู่ในห้องโถงที่มีพยานอื่นๆที่จะเป็นพยานของฉันตายก่อนที่จะเป็นพยานในการหมั้นของฉันจึงไม่ได้รับความสุขเพื่อนของฉันแต่ประดิษฐ์ที่จะนำเสนอที่เสียสละนี้และหากที่ไม่สามารถป้องกันได้โดยคำพูดของฉันที่ฉันมีกริชที่ซ่อนอยู่ซึ่งจะป้องกันไม่ให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นโดยเจตนา ไวอากร้าซื้อที่ไหน ยุติการใช้ชีวิตของฉันและให้เจ้าหลักฐานแรกของความรักที่ผมได้พัดพาและแบกเจ้าผมตอบเธอไวอากร้าและรีบในความหวาดกลัวเกรงว่าฉันไม่ควรจะมีเวลาที่จะตอบคำพูดของเจ้าอาจถูกตรวจสอบโดยการกระทำของเจ้าหญิงและถ้าเจ้ามีกริชที่จะบันทึกเพื่อเป็นเกียรติแก่เจ้าผมมีดาบที่จะปกป้องเจ้าหรือฆ่าตัวเองถ้าใช้คลาภจะขัดขวางเราฉันคิดว่าเธออาจจะไม่เคยได้ยินคำเหล่านี้เพราะเรารู้สึกว่าพวกเขาเรียกเธอรีบหนีไปอย่างเจ้าบ่าวรอขณะนี้คืนความเศร้าโศกของฉันตั้งอยู่ในดวงอาทิตย์ของความสุขของฉันลงไปผมรู้สึกว่าตาของฉันที่สูญเสีย ไวอากร้า ไปจากสายตาของใจของฉันเหตุผลที่ฉันไม่สามารถเข้าไปในบ้านหรือเป็นฉันมีความสามารถในการเคลื่อนไหวใดๆแต่สะท้อนให้เห็นถึงวิธีการที่สำคัญก็คือการที่ฉันควรจะนำเสนอในสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในโอกาสที่ฉันเสริมสมรรถภาพตัวเองเป็นดีที่สุดที่ฉันได้เดินไปในเพราะเรารู้ว่าดีทางเข้าทั้งหมดและไวอากร้าร้านขายยาสมุนไพรและนอกจากนี้ยังมีความสับสนว่าในความลับที่ครอบคลุมบ้าน

Contact